ImageShack เปิดบริการใหม่ “เราโหลดบิทให้คุณ”

หยุดไม่อยู่เสียแล้วสำหรับ BitTorrent ที่นับวันยิ่งโตวันโตคืน โดยล่าสุด เว็บ ImageShack ผู้ให้บริการรับฝากรูปชื่อดัง ได้เริ่มให้บริการใหม่ “รับฝากโหลดบิท” ออกมาแล้ว โดยขั้นตอนก็ไม่มีอะไรยุ่งยาก เริ่มจากสมัครสมาชิก หลังจากนั้นก็เอาไฟล์ .torrent ที่เราได้มา กดอัพโหลดไปไว้ที่เซิร์ฟเวอร์ จากนั้นก็รอจนเซิร์ฟเวอร์โหลดไฟล์ที่ต้องการมาจนครบ เราก็จะสามารถดาวโหลดกลับลงมาสู่เครื่องเราได้ด้วยวิธีปกติ ไม่ต้องลงโปรแกรมอะไรเพิ่มเติม จากที่ทดสอบดู พบว่าไม่สามารถนำไฟล์ที่ต้องมี key ในการโหลดได้ คือเว็บที่ต้องสมัครสมาชิกทั้งหลายหมดสิทธิ์ ในส่วนของความเร็วก็เรียกได้ว่าดีพอสมควร ประมาณ 50kB/s ส่วนตัวไม่สนับสนุนการโหลดไฟล์ผิดกฏหมายนะครับ เพราะต้องน้ำตาตกจากการจากไปของ EMI และ CVD ที่ต้องแพ้สงครามนี้ไปก่อนแล้ว มาซื้อแผ่นถูกกฏหมายกันเถอะนะ ที่มา – UnEasySilence

khajochi

April 19, 2008

รวมมิตรโจ๊กวันแห่งการโกหกในวงการไอที

ผ่านไปแล้วสำหรับวันแห่งการอำของฝรั่ง หรือที่เรียกกันว่า Aprils’ Fool Day ซึ่งนอกจากเว็บ Blognone ที่อำกันอย่างสนุกสนานแล้ว เว็บเมืองนอกก็อำกันทุกค่ายทุกสังกัดกันเลยจริงๆ เลยขอรวบรวมมุขที่เด็ดๆมาให้ดูกัน กูเกิล – ปีนี้มาหลายมุข และลงทุนมากเป็นพิเศษ ด้วย Virgle และ gDay ไมโครซอฟท์ – เปิดตัวหมวกสำหรับเล่นเกมส์บนเอ็กซ์บ็อกซ์ Blizard – ยูนิตใหม่ใน Cow Level บน Star Craft II PPC Thoughts – แอปเปิลประกาศเปิดตัว Bootcamp บนไอโฟน !! (คิดได้ยังไง) ThinkGeek – เตรียมสั่งจอง Wii Sport บนไอโฟนกันได้เลย Virgin – อเมริกาประกาศเลิกใช้เงินดอลลาร์ เปลี่ยนไปใช้ยูโรแทน (ฮา) DVD Critiques – สงครามยังไม่จบ โตชิบางัด HD-DVD+ […]

khajochi

April 3, 2008

[April Fools]Virgle – กูเกิลชวนคุณไปอยู่ดาวอังคารด้วยกัน

โลกร้อน อากาศเป็นพิษ สิ่งแวดล้อมแย่ ในที่สุดกูเกิลร่วมกับเวอร์จินตั้งโปรเจ็คใหม่ Virgle (Virgin + Google) เพื่อนำผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือก ไปทดสอบสภาพความเป็นอยู่บนดาวอังคารด้วยกัน เฉลยเลยละกัน : อย่างที่ทราบๆกันว่านอกจากชาว Blognone ที่กำลังสนุกสนานกับชาวโลกในวันแห่งการโกหกวันนี้แล้ว กูเกิลเองก็ไม่น้อยหน้า โดยปีนี้หนักข้อขึ้นไปกว่าเดิม ด้วยโปรเจ็คอลังการ มีการให้ข้อมูลอย่างละเอียดหลายหน้า แถมยังลงทุนไปเชิญ Richard Branson เจ้าของบริษัท Virgin มาให้สัมภาษณ์ลง YouTube เชิญชวนให้ชาวโลกมาสมัครในโครงการกันเยอะๆอีกตะหาก แล้ววันนี้คุณอำใครได้แล้วรึยัง ที่มา– Virgle : The Adventure of Many Lifetimes– Youtube : Video Project Virgle

khajochi

April 2, 2008