5 เหตุผลที่คุณควรออกเดทกับ Geek

ต้องขอบคุณหนังเรื่อง The Social Network ที่ดูเหมือนจะช่วยให้สาวๆ เข้าใจและสนใจจะลองคบกับบรรดา Geek ทั้งหลายมากขึ้น โดย Annie Scudder แห่ง PopSugar ได้รวบรวม 5 เหตุผลที่สาวๆ ควรจะลองเดทกับหนุ่ม Geek มาดังนี้

1. พวกเขาจริงใจ – Geek ส่วนใหญ่ใช้เวลาเล่นเกมส์มากกว่าจะมาเล่นสงครามประสาทกับคุณ ถึงพวกเขาจะเป็นพวกที่ไม่ช่ำชองเรื่องการออกเดทซักเท่าไหร่ แต่ถ้าตัดสินใจจะออกเดทกับใครก็แปลว่าเค้าพร้อมจะมีคุณเข้ามาในชีวิต
2. พวกเขาจัดการอุปกรณ์ได้ทุกชนิด – อยู่ดีๆ Wifi ก็ใช้ไม่ได้ ? หรือถ้าคุณฝันอยากนอนดูทีวีกับโฮมเธียเตอร์ดีๆ ซักชุดแต่สายไฟหลายสิบเส้นทำให้คุณกลัว พวกเขาช่วยคุณได้
3. พวกเขาซ่อมคอมพิวเตอร์ให้คุณได้ – ไม่ต้องไปเสียเวลารอสายจากฝ่ายบริการลูกค้า หรือไปต่อคิวยาวเหยียดในร้านซ่อมคอมพิวเตอร์อีกต่อไป ถึงแม้ว่าเขาจะยังซ่อมให้คุณในตอนนี้ไม่ได้ แต่เขาก็จะไปค้นหาวิธีมาทำให้จงได้เอง
4. พวกเขาช่วยเปิดโลกให้คุณ – การใช้เวลากับ Geek จะช่วยให้คุณรู้ว่าโลกเทคโนโลยีไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และข้อดีของพวกเขาคือถ้ารู้อะไรดีๆ เขาจะมาแชร์ให้คุณฟังแน่นอน
5. พวกเขาหาอะไรก็ได้ในอินเทอร์เน็ต – พวกเขาเป็นสุดยอดแห่งการใช้อินเทอร์เน็ต ถ้าหากคุณอยากจะวางแผนพักผ่อนในช่วงวันหยุด จองที่พัก หาร้านดินเนอร์ดีๆ ซักแห่ง  เขาจัดการทั้งหมดให้คุณได้  โรแมนติคไหมล่ะ

สาวๆ อ่านแล้ว อยากจะลองคบกับ Geek ดูบ้างรึเปล่านะ ?

ที่มา – TresSugar