ประสบการณ์ไปดูคอนเสิร์ต Raptor 2012 แบบแขกรับเชิญพิเศษ

เผื่อใครยังไม่ทราบ เรื่องมันมีอยู่ว่า …

  • ผมแต่งงานกับเชอรี่
  • ผมเขียนบล็อกเรื่องเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานที่ร้องเพลง “คิดถึงเธอ” ของแร็พเตอร์
  • มีผู้อ่านบล็อกแล้วนำไปโพสต์ใน Fanpage ของ Raptor 2012
  • ทีมงาน RS มาพบ เลยนำไปให้ จอห์นนี่กับหลุยส์ดู
  • ทั้งสองคนอ่านแล้วชอบมาก เลยโพสต์วิดีโอบน Youtube เชิญเรา 2 คนไปดูคอนเสิร์ตแบบแขกรับเชิญพิเศษ
  • แต่มีข้อแม้คือเราทั้ง 2 คนต้องใส่ชุดแต่งงานไปดูคอนเสิร์ตด้วย !! >///<

ก่อนวันงาน

หลังจากกรี๊ดดด สลบอยู่ซักพักกับการได้รับข้อความจากไอดอลในดวงใจของเราทั้ง 2 คน จากความดีใจสุดๆ ก็เริ่มกลับกลายมาเป็นความกลุ้มใจขั้นเทพ อันเนื่องจากชุดแต่งงานที่ต้องใส่เข้าไปในคอนเสิร์ต

คือชุดเจ้าบ่าวนั้นยังไม่เท่าไหร่ แต่ชุดเจ้าสาวเป็นชุดที่อลังการมาก กระโปรงก็ใหญ่มาก และมันน่าจะทำให้เชอรี่เดินไปมา ลุกนั่ง หรือจะลุกขึ้นมาเต้นลำบากมาก *__*

อีกมุมหนึ่ง เหล่าเพื่อนๆ และคนรู้จักใน Social Network ก็พากันเข้ามาเชียร์แกมขู่ว่า ถ้าไม่ใส่ชุดแต่งงานนี่เสียเลยนะ แร็พเตอร์เค้าเชิญเองนะเฮ้ย !! >o<~~

โชคดีที่หลังจากคลิปออกไปไม่นาน ก็ได้รับการติดต่อมาจากทาง RS แจ้งว่ารอบที่เราได้ไปดูคือรอบ 14.00 น. และหลังจากได้ฟังเราอธิบายเรื่องความลำบากในชุดแต่งงาน ก็ตกลงกันว่าเชอรี่จะใส่ชุดราตรีสั้นสีขาวแทน แต่เป็นชุดที่มองออกว่าเป็นเจ้าสาว


21 เมษายน 2555 – Raptor 2012 Encore Concert

วันนี้เราสองคนต้องตื่นเช้าเป็นพิเศษ เนื่องจากเชอรี่ต้องไปแต่งหน้า เพื่อให้เข้ากับชุดเจ้าสาวที่ใส่ ส่วนผมเองก็ต้องขับรถไปยืมอุปกรณ์ประดับเจ้าสาว มันจึงเป็นเช้าที่วุ่นๆ ท่ามกลางรถติดขนาดหนักในกทม.

12.30 น. – ทุกอย่างพร้อมแล้ว เจ้าสาวสวยเช้ง เจ้าบ่าวก็ใส่ชุดหล่อ ตรงไปที่ Impact เมืองทองธานี … แต่ระหว่างทาง อยู่ดีๆ เราทั้ง 2 คนก็เกิดอาการป๊อดขึ้นมา !!

“มันดูเว่อร์ไปไม๊อ่ะ” เชอรี่เริ่มกลัว
“เอ่อ …​ เอ้อ … ก็อลังการเหมือนกันนะ … เอ้อ เค้าก็เริ่มอายแล้วง่าาา”
“คนต้องมองแน่เลย” เชอรี่ >o<
“อย่าพูดจี๊ เค้าก็กลัวง่าาาา” เอ็ม >///<

อาการเครียดหนักขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้าย เราตัดสินใจลดความอลังการลง ด้วยการถอดผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวออก แล้วก็นั่งทำใจกันอยู่ซักพัก ก่อนจะก้าวเท้าเดินเข้ามาที่ Impact ที่มีแฟนๆ แร็พเตอร์รอเข้าไปชมคอนเสิร์ตกว่า 20,000 คน

ระหว่างทางเดินเข้าไป ก็มีสายตานับร้อยนับพัน มองอีตา 2 คนนี้อย่างตะลึงว่าหลุดมาจากโลกไหน O_o” มีคนมาขอถ่ายรูป 4-5 กลุ่ม บ้างก็ถามว่า

“น้องมาถ่าย Pre Wedding แถวนี้เหรอคะ ?”

คุณบอย (@badzboy) ยืนรอเราอยู่ที่จุดนัดพบ จากนั้นก็ให้บัตรที่นั่ง Reserve กับเรา 2 ใบ และพาเข้างานก่อนประตูจะเปิด พออยู่ข้างในคอนเสิร์ตก็ค่อยรู้สึกปลอดภัย (ฮา)

ผมถามย้ำกับคุณบอยว่า ไม่มีอะไรพิเศษใช่ไหม ? เพราะเราตั้งใจแค่มาสนุกกับคอนเสิร์ตไอดอลของพวกเรา คุณบอยก็บอกว่าไม่มีขึ้นเวที หรืออะไรแน่นอนครับ

ระหว่างนั่งรอเวลา เราก็หยิบเอารูปกับการ์ตูน iStory ที่ตั้งใจจะฝากทีมงานไปขอบคุณจอห์นนี่กับหลุยส์ ที่ให้เกียรติ(อย่างมาก)กับเราทั้งสองคน ได้มาชมคอนเสิร์ตในวันนี้

ระหว่างรอ เพื่อนๆ ที่รู้ข่าวและมาดูคอนเสิร์ตด้วย ก็แวะเวียนมาถ่ายรูปกันเป็นระยะๆ ส่วนคนรอบข้างก็ดูจะงงกับอีตา 2 คนนี้ โดยเฉพาะคนที่อยู่ชั้นบนๆ จะชี้ลงมาบ่อยมาก

14.30 คอนเสิร์ตเริ่มแล้ว กรี๊ดดดดดดดดดดดด

วันนี้จอห์นนี่กับหลุยส์เท่มาก เต้นยิ่งกว่าสมัยเมื่อสิบปีก่อน เพลงฮิตในอดีตดังขึ้นมาให้ลุกแด๊นซ์กันตลอด ไล่ตั้งแต่เกรงใจ, ซุปเปอร์ฮีโร่, ไม่แคร์

แขกรับเชิญแต่ละคนก็จี๊ดมาก ไล่ตั้งแต่อนัน อันวา, ปุ๊กกี้ และเจมส์ มันทำให้เราได้ย้อนอดีตไปกับนักร้องไอดอลทุกคนจริงๆ


ทุกอย่างผ่านไปอย่างสนุกสนานตามปกติ ..​ แต่แล้วระหว่างที่ทั้งสองคนบนเวทีกำลังพูดคุยทักทายแฟนๆ อยู่นั้น อยู่ดีๆ ก็มีกล้อง และทีมงาน 4 คนมายืนประกบล้อมหน้าหลังเราสองคน O_o!

ไฟดับลง …​ ดนตรีเพลงที่คุ้นหูก็ดังขึ้น มันคือเพลง “คิดถึงเธอ”

“… และในบางวัน ต้องซึมเมื่อเธอไม่มา~~” จอห์นนี่ร้องเพลงท่อนแรกจบ แล้วหลุยส์ก็พูดขึ้นมาว่า
“วันนี้เรามีแขกพิเศษมาด้วยนะครับ … แสดงความยินดีด้วยนะครับที่ร้องเพลงนี้ในเว็ดดิ้งของเค้านะครับ … คุณเอ็มกับคุณเชอรี่นั่งอยู่ข้างหลังครับ น่ารักที่สุดครั๊บ !!”

แสงไฟฟอลโล่ว์ส่องมาที่เรา 2 คน กล้องถ่ายภาพเรา 2 คนขึ้นบนจอ !! อ๊ากกกกก !@# >///<


เสียงคนดูในฮอลล์กรี๊ดขึ้นมา (ไม่คิดว่าจะมีคนเคยดูคลิปมากขนาดนั้น) ผมกับเชอรี่เลยลุกขึ้นมาโบกมือให้หลุยส์กับจอห์นนี่ 


อาการตอนนั้นคือรู้สึกตัวชา มือเย็น งุนงงกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น แต่ที่แน่ๆ คือมันดีใจและปลื้มมากๆ กับเซอร์ไพรส์นี้ ผมน้ำตาซึม หันไปมองเชอรี่เองก็เช่นกัน

เราสองคนจับมือกัน โบกมือไปมาตลอดเพลงที่มีความหมายพิเศษเอามากๆ เพลงนี้


วิดีโอจากแฟนบล็อกคนนึงส่งมาให้ครับ


หลังจบคอนเสิร์ต ปรากฏว่าคนรอบข้าง พากันเดินมาขอถ่ายรูปกับเรา 2 คน หลังจากที่ได้รู้ความจริงว่าเราใส่ชุดแต่งงานกันมาทำไม

เฮียฮ้อ กรี๊ดดดด
พี่แฟนพันธุ์แท้แร็พเตอร์ก็มานะ

ที่ไม่น่าเชื่อกว่านั้น คือพอเดินออกมาจากฮอลล์ มีคนมารอขอถ่ายรูปด้วยตลอดทางเดินกลับ ทีแรกก็ไม่กี่คน แต่ซักพักก็มีคนเดินมาขอถ่ายรูปด้วยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บางคนบอกว่าอ่านเรื่องของเราจากในบล็อก บางคนอ่านจากใน Pantip

แต่ทุกคนก็จะได้ภาพเราสองคนหัวกระเซิงจากการเต้นตลอด 3 ชั่วโมงไม่หยุด กลับบ้านไป ประมาณว่าวันนั้นได้ถ่ายรูปเกิน 200 คนแน่ๆ (อารมณ์เซเล็บมาก แต่เป็นเซเล็บหัวยุ่งหน้ามันนะ)


หมายเหตุ: ถ้าใครที่ได้ดูคอนเสิร์ตใน DVD จะเป็นของรอบ 20.00 น. ครับ ส่วนเราสองคนได้ไปรอบ 14.00 แต่ทาง RS ก็ใจดีนำรูปเราสอง

ไม่ต้องบอกก็คงเดาได้อยู่แล้วว่าเราสองคนประทับใจกับคอนเสิร์ตนี้มากแค่ไหน มันเป็นความประทับใจที่ได้เห็นว่าไอดอลของเรา เค้าแคร์แฟนเพลงของเค้ามากแค่ไหน

เราสองคนคงบอกอะไรได้ไม่มากไปกว่า ขอบคุณจอห์นนี่กับหลุยส์แร็พเตอร์เอามากๆ พวกคุณคือแรงบันดาลใจของแฟนเพลงนับหมื่นนับแสน ไม่ว่าจะเป็นเมื่อสิบปีที่แล้ว หรือวันนี้ก็ตาม และจะเป็นตลอดไปครับ

Johnny & Louise, You’re our inspiration ..  always .. and forever …