เยี่ยมชม Dcondo Mine คอนโดน่าอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต

[Advertorial]

วันนี้มีโอกาสไปเที่ยวภูเก็ตเป็นครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ปกติถ้าผมจะไปเที่ยวที่ไหนก็จะหาข้อมูลที่นั้นๆไว้ล่วงหน้า เพื่อจะได้ไม่พลาดสถานที่สำคัญ อาหารแนะนำ หรือของขึ้นชื่อของที่นั้นๆ

ภูเก็ตเป็นจังหวัดที่เป็นเกาะเล็กๆอยู่ทางภาคใต้ ทะเลสวย นักท่องเที่ยวนิยมซื้อทัวร์ดำน้ำตามเกาะ อาหารทะเลสดมาก นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นต่างชาติเนื่องจากภูเก็ตเป็นสนามบินนานาชาติ สามารถบินตรงจากต่างประเทศได้เลย เราก็บินต่อไปเที่ยวต่างประเทศได้เช่นกัน ^^

มาทานข้าวเที่ยงบนภูเขา วิวสวยเลยแอบถ่ายรูปหวานๆ ฮี๊ววว

เดินทางไปโดยสายการบินนกแอร์ ไปถึงเกือบๆ เที่ยงพอดี เลยได้ไปทานอาหารในร้านบนเขา … ชมวิวเมืองภูเก็ตและภูเขาไปเพลินๆระหว่างทานอาหาร


อิ่มท้องกันแล้วเลยไปเยี่ยมชมสำนักงานขาย DCondo Mine หนึ่งในโครงการดีๆ จาก Sansiri ตั้งอยู่อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ที่ตั้งของโครงการเคยเป็นพื้นที่ทำเหมือง ฝั่งตรงข้ามโครงการเคยเป็นขุมเหมืองซึ่งวันนี้กลายเป็นแหล่งน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งมีวิวพระอาทิตย์ตก นี่ถ้าได้ดูพระอาทิตย์ตกดินทุกวันคงจะโรแมนติกสุดๆ

แสนสิริเป็นโครงการที่มีชื่อเสียงด้านคุณภาพผลงาน ความสวยงาม และการดูแลลูกบ้านเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลของลูกค้าก่อนตัดสินใจจอง

DCondo Mine ตั้งอยู่บนถนนวิชิตสงคราม ซึ่งเป็นทำเลที่เหมาะสมสำหรับการอยู่อาศัย ไม่พลุกพล่านจนเกินไป สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แต่ไม่ไกลจากแหล่งชุมชนมากนัก ใกล้ถนนบายพาส, Central Festival, Index, Home Work, Big C, Premium Outlet, เทศบาลเมืองกะทู้, โรงเรียนนานาชาติขจรเกียรติ ฯลฯ

เนื้อที่โครงการประมาณ 4 ไร่ อาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร 436 ยูนิต ภายในห้องตกแต่งแบบครบครัน อย่างสวยงาม พอเห็นปุ๊บรู้สึกได้เลยว่า ห้องแบบที่แหละ ที่เหมาะสมกับการพักผ่อนจริงๆ ที่เราเห็นตกแต่งในสำนักงานขายยังไง วันที่ส่งมอบห้องก็ได้แบบนี้ทั้งหมดด้วย

คือมีพร้อมทุกอย่างทั้ง แอร์ ครัว โต๊ะ-เก้าอี้ โซฟา ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง กระจก เตียงนอน ฯลฯ เรียกง่ายๆว่าถือกระเป๋า 1 ใบเข้าพักได้เลย มีห้อง 2 แบบ

ถ่ายพาโนด้วย iPhone 5 !! ห้องสวยมั่กๆ

ห้องแบบ Studio 

ขนาดประมาณ 29 ตร. ม. 1 ห้องนอน (มีกระจกใสกั้นระหว่างห้องน้ำเล่น) 1 ห้องน้ำ ภายในห้องตกแต่งด้วยโทนสีขาวทั้งหมด ทำให้ดูสะอาด สบายตา

ห้องดูกว้างขวาง ลงตัว ขนาดห้องเหมาะสำหรับพักคนเดียว หรือไม่เกิน 2 คน มีโซฟาขนาดใหญ่ ไว้สำหรับนั่งๆ นอนดูโทรทัศน์ชิวๆ ด้วย


แบบ 2 ห้องนอน

ขนาดประมาณ 60 ตร. ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ส่วนแต่งตัวมีตู้เสื้อผ้าบานใหญ่พร้อมกระจกเท่าตัว เป็นสวรรค์ของสาวๆโดยแท้

ส่วนห้องนอนเล็กก็มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ขนาดเหมาะสมสำหรับลูก หรือแขกผู้มาเยือน

เท่าที่ดูแล้ว ผมกับเชอรี่ชอบห้องนี้ที่สุดเลย กว้างขวางเหมาะกับคนมีครอบครัว

2 ห้องนอนเหมาะกับครอบครัว
จุดเด่นของโครงการ
  • การออกแบบได้แรงบันดาลใจมาจาก “เหมืองแร่” ในส่วนของหน้าของอาคาร พื้นที่ส่วนกลาง Clubhouse และสระว่ายน้ำ ทำให้ได้ความรู้สึกว่าสวยงาม และเย็นสบายตลอดเวลา
  • Fitness อยู่บนชั้น 2 วิวน้ำตกให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น 
  • สระว่ายน้ำยาว 70 ม. พร้อม deck ให้นั่งเล่นชิวๆ 
  • ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม 
  • ทำเลที่ตั้งเหมาะสำหรับการพักผ่อนการพักผ่อนอย่างแท้จริง หลบหลีกจากความวุ่นวายในเมือง 
  • ทำเลของโครงการที่ดีมาก (หน้าน้ำ หลังเขา) หาทำเลแบบนี้ได้น้อยมากในปัจจุบัน วิวด้านหน้า เป็น lake view ด้านหลังและด้านข้างเป็น mountain view และด้านในโครงการเป็น pool view
  • ไม่ห่างไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวกมาก 
  • ราคาน่าคบ 
เปิด Pre-sale 

DCondo Mine จะเปิด Pre-sale วันที่ 1-2 ธันวาคมนี้ ได้ยินแว่วๆว่ามียอดลูกค้าสนใจเกินกว่าครึ่งแล้ว ถ้าเคยได้ยินจากหลายๆโครงการที่แสนสิริเปิดโครงการ จะได้ยินว่าขายหมดทุกยูนิตตั้งแต่วันแรกที่เปิดจอง ผมคิดว่าโครงการนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการเช่นกันครับ

ข้อเสนอพิเศษ (อันนี้น่าสนใจมาก)

ลูกค้าที่จอง DCondo Mine ทุกห้องรับ iPhone 5 (กรี๊ดดดดด) ได้เครื่องในวันที่จองเลยครับไม่ต้องต่อคิว ไม่ต้องจองนาน น่าสนใจมากๆ