ภาพหลุดเครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ก่อนเปิดตัว

ผมเป็นคนชอบทานกาแฟมากครับ คือปกติก็จะทานแทบทุกวันเลย วันไหนไม่ได้กินกาแฟ แทนที่จะนอนเร็วกลับนอนไม่หลับเลยทีเดียว 555 (ซะงั้น)

แต่ก็มีปัญหาเหมือนกันคือช่วงหลังตั้งแต่ลาออกจากงานประจำมาทำอิสระ ก็ทำงานอยู่บ้านบ่อยกว่าเดิมมาก ไม่ค่อยได้ออกไปซื้อกาแฟนอกบ้านเท่าไหร่ ไอ้การจะชงกาแฟเองนี่ก็ดูยุ่งยาก ไม่อยากซื้ออุปกรณ์อะไรแพงๆ ที่สำคัญคือกลัวไม่อร่อยง่า >__< 

วันก่อนผมได้ข่าวจากวงในของวงการกาแฟว่า บริษัทกาแฟยักษ์ใหญ่ เตรียมเปิดตัวเครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ตัวนึง ที่สำคัญผมยังได้ ภาพหลุด พร้อมเสปคเทพๆจากวงในมาให้เพื่อนๆทุกคนชม ก่อนเปิดตัวอีกด้วย

  • เป็นเครื่องชงกาแฟจากบริษัทชื่อดังระดับโลก ซึ่งจะมาเปิดตัวในไทยที่แรกในโลกเลยนะ แต่เค้าขอว่ายังไม่ให้บอกว่ายี่ห้ออะไร แต่ถ้าได้ยินชื่อก็ร้องอ๋อแน่นอนจ้า
  • เป็นเครื่องชงกาแฟ ทำกาแฟสไตล์คอฟฟี่ช็อป โดยใช้แค่กาแฟผงสำเร็จรูป กับครีมเทียมหรือนม (ไม่น่าเชื่อ O.o?)
  • สามารถทำลาเต้, คาปูชิโน่, Espresso ได้เหมือนสไตล์คอฟฟี่ช็อปเป๊ะ 
  • จุดเด่นคือเครื่องมีขนาดเล็กแต่ทำกาแฟได้เร็วมาก คือใช้เวลาต้มน้ำจนเดือดแค่ 40 วินาที และสามารถเอสเปรสโซ่ให้เสร็จได้ภายในเวลาแค่ 1 นาที !! O_o” 

ผมอดใจรอแทบไม่ไหว อยากรู้จริงๆว่า เครื่องชงเครื่องนี้จะชงกาแฟผงสำเร็จรูป กับครีมเทียมหรือนม ออกมาเป็นกาแฟที่มีฟองนมสวย ได้ตามที่คุยไว้จริงหรือไม่? ไว้ถ้าได้รีวิวตัวเต็มๆ หรือมีข้อมูลอะไรเพิ่มจะมารีบอัพเดทให้ฟังกันจ้า ^o^