รีวิว: ของพรีเมี่ยม 7-Eleven ชุดสวัสดี AEC เซ็ทไหนเจ๋งสุด

กลับมาอีกครั้งกับของพรีเมี่ยมจาก 7-Eleven ที่หลายคนต้องแย่งกันสะสมแสตมป์อย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อให้ได้แลกของพรีเมี่ยมเซเว่น จนตอนนี้หลายชุดขึ้นหิ้งกลายเป็นของสะสมหายากไปแล้ว

ล่าสุดเซเว่นก็ออกของพรีเมี่ยมฉลอง 8,000 สาขากับแสตมป์ชุด AEC ซึ่งในฐานะที่เป็นแฟนพันธุ์แท้เซเว่นคนนึง วันไหนไม่เข้าเซเว่นนอนไม่กลับ ก็มีผู้ใหญ่ใจดีส่งมาให้ลองรีวิวดูแบบครบเซ็ทเลยจ้า !!

[Advertorial]

ที่กดน้ำ – คูลเลอร์เซวี่

ไอเท็มแรกน่ารักผุดๆ กับที่กดน้ำหัวโตอันนี้ วัสดุเป็นพลาสติกแข็งแรงดี ส่วนหัวทีแรกนึกว่าบีบแล้วจะยุบ แต่ไม่สะเทือนเลย ใส่น้ำได้หลายแก้ว

ส่วนกดน้ำดูก๊องแก๊งเล็กน้อย แต่ดีที่กดมาแล้วน้ำไหลออกมาเยอะดี แถมมีที่รองน้ำข้างล่างด้วย ไม่ต้องเอาผ้ามารองเหมือนที่กดน้ำแบบอื่นๆ

แลกซื้อด้วย : Stamp 199 บาท หรือ 9,950 แต้ม + เงินสด 1 บาท

กระเป๋าเดินทาง ตะลุยอาเซียน

ของพรีเมียมเซเว่นยอดฮิตที่หลายคนชอบ เพราะมีในหลาย Collection คือกระเป๋าเดินทาง ซึ่งในชุด AEC ก็เป็นกระเป๋าสีแดงเลือดหมู จากขนาดแบบพับแบนราบ แปลงร่างมาเป็นกระเป๋าเดินทางได้อย่างงาม

ตัวกระเป๋าวัสดุดูดี ออกแบบสวยงาม มีช่องเก็บของหลายแบบ แต่ล้อหมุนไม่ค่อยทนนัก แนะนำไม่ควรลากในพื้นขรุขระ ที่จับแข็งแรงกำลังดี เดินทางไปทะเลกับแฟนกระเป๋าเดียวเอาอยู่จ้า

แลกซื้อด้วย Stamp 499 บาท หรือ 24,950 แต้ม + เงินสด 1 บาท

ชุดจานสวัสดี AEC

เป็นของพรีเมียมชุดที่น่าจะฮิตสุด เพราะราคาที่ใช้แลกน้อยสุด ซึ่งมันก็คือจานครับ ไม่มีอะไรให้รีวิวมาก 555 อ้อ ที่ปลายช้อนมีตัวการ์ตูน AEC น่ารักๆ และจากที่ลองใช้ก็เป็นจานคุณภาพดีอันนึงนะ

แลกซื้อด้วย Stamp 99 บาท หรือ 4,950 แต้ม + เงินสด 1 บาท


ร่มพัดลม AEC

ไอเท็มที่ส่วนตัวแล้วขอบอกเลยว่าชอบที่สุด และน่าจะเป็นของพรีเมียมที่คุ้มมาก มันคือร่มนั่นเอง !! แต่ที่ไม่ธรรมดาคือร่มตัวนี้มีพัดลมอยู่ข้างในด้วย

โดยเราต้องใส่ถ่านที่ด้ามจับ จากนั้นพอกางร่วมจนสุด แล้วกดปุ่มที่นิ้ว พัดลมก็จะหมุนติ้วๆ แล้วก็มีลมพัดมาที่เรา ซึ่งมันไม่ใช่ทำขำๆ นะ แต่ลองใช้แล้วมันเย็นจริงๆ ด้วยอ่ะ

แน่นอนต้องมีคนสงสัยว่าถ้าเราหุบร่มตอนพัดลมหมุน จะไม่บาดร่มเหรอ ก็ต้องบอกว่าพอเราปลดล็อคพร้อมจะหุมร่มปุ๊ป พัดลมจะหยุดหมุนทันที เหมือนมันเป็นตัวตัดไฟนะเอง ตัวคันร่มแข็งแรง ราคากำลังดี นี่คือไอเท็มที่ชอบสุดแล้วครับ ขอแนะนำ

แลกซื้อด้วย Stamp 249 บาท หรือ 12,450 แต้ม + เงินสด 1 บาท

กล่องปิกนิกท้องอาเซียน

ซับซ้อนสุดก็ต้องกล่องปิกนิกตัวนี้เลย คือเปิดมาจะมีอุปกรณ์ข้างในเยอะมาก แต่พอประกอบร่างไปมาจะกลายเป็น จาน, แก้ว, ถ้วย, ช้อน, ตะเกียบ มาได้อย่างงงๆ ว่ามันประกอบกันได้ยังไงหว่า #ฮา

เท่าที่ลองใช้ดู พบว่าขนาดมันเล็กไปหน่อย ใช้กินจริงจังลำบาก แต่ถ้าใครมีเด็กมีลูก จะสะดวกเหมือนกัน ราคาเท่ากับชุดจานที่เขียนด้านบนด้วยนะ

แลกซื้อด้วย Stamp 99 บาท หรือ 4,950 แต้ม + เงินสด 1 บาท

ชุดกล่องนั่งเล่น AEC

“อลังการ” คือนิยามของพรีเมี่ยมชุดนี้ แค่ขนาดกล่องก่อนประกอบก็ใหญ่มากแล้ว พอแกะกล่องออกมา พบว่ามีเบาะหนัง 3 ชิ้นใหญ่ๆ

แต่ละชิ้นจะมีแผ่นรองที่ขยายออกมาได้ แล้วพอประกอบร่างแนวตั้ง เราก็จะได้เก้าอี้ และโต๊ะขนาดกลางชุดนึง

เบาะนั่งนุ่มนิ่มดี นั่งแล้วไม่เมื่อย น้ำหนักเบายกไปมาได้ แต่ที่น่าสงสัยที่สุดคือความแข็งแรง ซึ่งผมก็เลยลองขึ้นไปยืนบนเก้าอี้ดู เฮ้ย มันแข็งแรงมากเลยนะ ไม่ยวบ ลองกระโดดเบาๆ ก็ยังโอเค

ภายในความอลังการก็ยังซ่อนประโยชน์เก๋ๆ คือสามารถเปิดเบาะมาเก็บของในบ้านได้ด้วย ทำให้ไม่เปลืองที่มาก หรือถ้าเวลาจะเก็บเข้ามุม ก็เอาเก้าอี้ทั้งสองอันมาใส่ในโต๊ะ รวมเป็นชุดเดียวกันได้ด้วยนะ

แลกซื้อด้วย Stamp 699 บาท หรือ 34,950 แต้ม + เงินสด 1 บาท

:: สรุป ::

ของพรีเมี่ยมเซเว่นชุด AEC โดยรวมแล้วของคุณภาพดี ใช้งานได้จริง ไม่ใช่ของแถมกิ๊กก๊อก วัสดุหลายชิ้นดีกว่าที่คิด ถ้าเทียบแล้วถ้าเก็บแสตมป์จริงจัง ควรสะสมแลกตั้งแต่ชุดร่มเป็นต้นไปเลยดีกว่า

ถ้าให้เรียงลำดับตามความชอบ และความคุ้มค่า ผมเลือกชุดร่ม, กระเป๋าเดินทาง, ที่กดน้ำ, กล่องนั่งเล่น, กล่องปิกนิก, ชุดจาน ตามลำดับจ้า

ถ้าใครอยากลองของจริง ไปดูที่มุมสมาชิกในเซเว่นได้เบย สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็นนะจ๊ะ