5 วิธีจีบสาวในวงเหล้า [18+]

ช่วงนี้ขอตามกระแสของหนังไทยเรื่อง “รักหมดแก้ว” ที่กำลังจะเข้าโรง พอดีได้มีโอกาสพูดคุยกับ Producer ของหนังอย่างพี่ออฟ มณฑล (ผู้กำกับ I Miss You)

พูดถึงช่วงปีใหม่เราก็นึกถึงความสนุกสนาน งานสังสรรค์เพียบ เหล้าเบียร์อย่าให้ขาด 555 ว่ากันว่าการจีบสาวและจีบหนุ่มในวงเหล้าเนี่ย ต้องใช้ทั้งศิลปะกันพอสมควร ถึงแม้จะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ถ้าจีบติดก็มีโอกาสคบกันได้ยาวเลยนะเออ

และนี่คือ 5 เคล็ดลับการจีบสาวในวงเหล้า ที่ได้รับการเปิดเผยจากเซียนตัวจริงนะครัช~*

note: เนื้อหามีเหล้าเยอะ ไม่เหมาะกับเด็กๆ แต่ถ้าอยากฝึกวิชาก็รู้ไว้ไม่เสียหลายนะ ^__^

1. สำรวจตัวเอง “อย่าเมา”

ก่อนจะไปหาเป้าหมาย ควรสำรวจตัวเองก่อนเลยว่า “เฮ้ย นี่กูเมาป่าววะ”

หลายคนอาจจะบอกว่าจะไปจีบสาวมันก็ต้องใช้ความกล้าสิพี่ มันก็ต้องมีจิบๆ ไปบ้างสร้างความกล้าซะหน่อย ซึ่งเรื่องนี้เซียนตัวจริงบอกไว้เลยว่า ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากคุยกับผู้ชายที่เมาแอ๋มาตั้งแต่ครั้งแรกหรอกนะ

ข้อเสียอีกอย่างคือถ้าคุณเมา โอกาสที่จะมองขาวเป็นดำ ดำเป็นขาวนั้นง่ายมาก สาวงามขาวสวยหมวยอึ๋ม อาจจะพลิกมาเป็นอาป้าสุดสยองเมื่อเราสร่างเมาแล้วก็ได้

2. รอโอกาสทองเพื่อเข้าหา

การเข้าหาสาวไม่ใช่ว่าจะบุกเข้าไปได้ทุกโอกาสทุกเวลาซะเมื่อไหร่ บางคนพุ่งเข้าไปตอนเค้ากำลังจะเป่าเค้กกัน หรือเข้าไปตอนเธอถ่าย Selfie กับเพื่อนๆ คือนอกจากจะผิดเวลาแล้ว คุณอาจจะไม่มีโอกาสเข้าหาเธออีกเลยก็ได้

“เชื่อไหม ทุกคนเวลาที่กินเหล้าหรือฟังเพลง จะมีช่วงเวลาที่เหมือนหลุดออกมาอยู่คนเดียว เหม่อลอยบ้าง คิดอะไรซักอย่างอยู่ นั่นแหล่ะคือเวลาทองที่สุดในการเข้าหา” พี่ออฟเผย

ถ้าคุณเล็งเป้าหมายไว้แล้ว ให้ลองแอบมองเธอเป็นระยะๆ หาจังหวะที่เธอเริ่มอินต์กับเพลง เหงาๆ อยากอยู่คนเดียว เหม่อลอยคิดอะไรซักอย่างอยู่ อย่าปล่อยให้โอกาสนั้นหลุดลอยไปเด็ดขาด !!

3. ให้เพื่อนช่วยชง

ถ้าการเข้าทำประตูด้วยการเลี้ยงเดี่ยวฝ่ากองหลังเข้าไปนั้นมันยากเย็นนัก ก็ลองหาเพื่อที่จ่ายบอลงามๆ เล่นชิ่งเข้าขาไปลุยด้วยกัน นั่นจะช่วยให้คุณมีโอกาสมากขึ้น

การจีบสาวก็เช่นกัน ถ้าคุณอาจจะไม่ใช่คนคารมดีมากนัก ก็อาจจะพกเพื่อนไปช่วยเป็นนกต่อให้อีกทางหนึ่งก็ไม่เลว

“เธอๆ มารวมโต๊ะกันไหม”, “สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จัก นี่เพื่อนเรานะ เห็นมันบอกว่าคุ้นหน้าเธอมากเลยล่ะ”

คำเตือนข้อเดียวที่ควรระวัง คือคุณควรพาเพื่อนที่ดูมีภาษีน้อยกว่าคุณซะหน่อย ไม่ใช้ชวนเพื่อนหน้าตาแบบชัปปุยส์ไปด้วย ระวังเดี๋ยวเธอจะไปสนใจเพื่อนเราแทนซะงั้นนะ

4. ถ้าเธอกำลังเมานิดๆ นั่นคือโอกาสดี

มีคนเคยบอกว่าผู้หญิงเวลามึนๆ นั้นน่ารักกำลังพอดี จะเป็นช่วงที่เธอกำลังเผยความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ซึ่งก็มีทั้งแด๊นซ์กระจาย, ยิ้มแย้มไม่หุบตลอดเวลา หรืออาจจะเงียบๆ เศร้าๆ อกหักจากใครซักคนอยู่

เซียนตัวจริงเผยว่าการเข้าหาผู้หญิงที่เมานิดๆ ไม่ได้หมายถึงการฉวยโอกาสนะ แต่คุณอาจจะใช้ความเป็นผู้ชายช่วยดูแลเธอได้อีกด้วย เช่นช่วยประคอง ช่วยพาไปส่ง คิดในแง่ดี เธออาจจะมองคุณในมุมที่น่ารักๆ กลับมาก็ได้

โดยเฉพาะถ้าเธออยู่ในสถานะเพื่อนกับคุณตั้งแต่แรก นั่นก็เป็นโอกาสดีในการจะปกป้องและดูแลเธอให้มากขึ้นเลยล่ะ

5. แสดงออกให้ชัดเจนไปเลยว่าคุณชอบเธอ

ข้อแตกต่างระหว่างการจีบสาวในเวลาปกติ กับในวงเหล้า คือเรื่องของการแสดงออก คือในงานสังสรรค์หรือในผับบาร์ โอกาสที่จะพูดคุยกันมีไม่มาก บางครั้งคุณอาจจะได้เจอเธอแค่คืนนี้ครั้งเดียวเท่านั้น

ควรแสดงออกให้ชัดเจนไปเลยว่า “คุณชอบเธอนะ” ซึ่งก็มีวิธีน่ารักๆ มากมายที่จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการเดินเข้าหาก่อน, ให้ความสนใจเธอมากเป็นพิเศษ, สั่งเครื่องดื่มให้, อาสาพาไปส่ง

มีเคล็ดลับที่สาวๆ แอบฝากมาบอกว่า ถ้าอยากจะจีบพวกเธอในวงเหล้าล่ะก็ สิ่งแรกที่ควรทำคือคุณต้องรู้จัก “ยิ้มให้เยอะๆ

ผู้หญิงบางคนชอบผู้ชายที่หน้าตา
ผู้หญิงบางคนชอบผู้ชายที่หุ่นเท่ๆ
ผู้หญิงบางคนชอบผู้ชายที่ดูเป็นผู้ใหญ่

แต่ผู้หญิงแทบทุกคนชอบผู้ชายที่ทำให้เธออารมณ์ดีมีความสุข รอยยิ้มเป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายที่สุดเลยนะจ๊ะ

5.1 [แถม] ถ้าผู้หญิงจะจีบผู้ชายในวงเหล้า ควร “แกล้งเมา”

สาวๆ หลายคนอาจจะอยากรู้บ้างว่า แล้วถ้าผู้หญิงจะจีบผู้ชายในวงเหล้าบ้างล่ะคะ ? จะต้องทำยังไง

ความเห็นของหนุ่มๆ ก็มีกันหลากหลาย แต่ถ้าให้สรุปความเห็นร่วมกันคือ คุณควรจะ “แกล้งเมา” หรือไม่ก็ “เมานิดๆ” ไปเลยครับ

ทำไมน่ะเหรอ ? ก็ลองย้อนกลับไปที่ข้อ 4 ดูก่อนหน้านี้ คือผู้ชายเองก็มักจะรอจีบสาวๆ ที่มีอาการเมานิดๆ มึนหน่อยๆ เชื่อกันว่าเธอจะเป็นตัวของตัวเองที่สุดในเวลานั้น แถมสายตาของผู้หญิงในช่วงแบบนี้มักจะมีเสน่ห์อย่างน่าประหลาด

ถ้าคุณจะลองเข้าหาหนุ่มๆ ดูบ้าง อาจจะลองดื่มนิดๆ ซักแก้วสองแก้วพอเป็นพิธี แอบมองเค้าบ่อยๆ ส่งยิ้มไปบ้าง ถ้าเขายังนิ่งอยู่ ก็คงต้องได้เวลาเข้าหากันบ้างแล้วล่ะจ้า

[Advertorial]

หรือถ้าใครอยากได้เคล็ดลับที่เด็ดกว่านี้ ขอแนะนำเลยว่าหนัง “รักหมดแก้ว” น่าจะให้คำตอบดีๆ กับเทศกาลปีใหม่นี้ ลองไปดูหนังบรรยากาศสนุก ที่ได้แง่คิดเรื่องความรัก จากค่าย M39 ที่มักจะครองโรงในช่วงสิ้นปีอยู่เสมอๆ จ้า

ไปดูมาแล้ว เป็นหนังรักมากกว่าหนังเมา เจาะกลุ่มนักศึกษา-คนทำงาน แนะนำลองไปชมกันครับ