พาเดิน Doraemon Comic World แห่งแรกในไทยที่ Central Westgate ฉลองครบรอบ 45 ปีโดราเอมอน

เปิดตัวไปแล้วกับ Central Westgate ห้างใหม่ขนาดใหญ่ที่สุดในไทย ซึ่งตั้งอยู่แถบย่านบางใหญ่ ครองพื้นที่กรุงเทพตะวันตกแบบอลังการ หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของ Central Westgate สำหรับเราๆ ท่านๆ คงหนีไม่พ้น Doraemon Comic World ซึ่งหลายคนมาเดินห้างนี้เพื่อสิ่งนี้โดยเฉพาะ วันนี้เราพาไปเดินชมกัน อ่านเพิ่ม : รีวิว Central Westgate ห้างใหม่ใหญ่สุดในไทย ทำเลเทพย่านบางใหญ่ กรุงเทพตะวันตก  รู้จักกับ Doraemon Comic World Doraemon Comic World ถือเป็นเมืองหนังสือการ์ตูนโดราเอมอนขนาดใหญ่ยักษ์ แห่งแรกในไทย และตัวการ์ตูนทั้งหมดส่งตรงมาจากญี่ปุ่น เป็นการฉลองครบรอบ 45 ปีโดราเอมอน ซึ่งไม่เคยมีงานลักษณะนี้ในไทยมาก่อน จัดแสดงที่ Central Westgate ชั้น 3 โซนใกล้กับโรงหนัง แบ่งเวลาเข้าชมเป็น 4 รอบคือ 10.30 – 12.30 12.30 – 14.30 15.00 – 17.00 […]

khajochi

August 30, 2015

รีวิว : Central Westgate ห้างใหม่ใหญ่สุดในไทย ทำเลเทพย่านบางใหญ่ กรุงเทพตะวันตก

เปิดตัวไปแล้วกับ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต (Central Westgate) ซึ่งถือเป็นห้างระดับโคตรใหญ่แห่งใหม่ล่าสุดในไทย ซึ่งนอกจากจะมีครบทั้งร้านอาหาร, โรงหนัง, IMAX แล้วยังจะมีห้าง IKEA ตามมาในอนาคตอีกด้วย วันนี้มีโอกาสได้มางานเปิดตัวห้างวันแรก เลยเก็บบรรยากาศพร้อมรีวิวให้ชมกันว่าห้างใหม่สุดอลังการล่าสุดของไทยเป็นยังไงกันบ้าง คำเตือน: รูปเยอะมากกก รู้จักกับ Central Westgate ทำเลสุดเทพ เจ้าพ่อกรุงเทพฝั่งตะวันตก ถ้าให้นึกถึงชื่อห้างระดับ “โคตรใหญ่” ของไทย หลายคนน่าจะนึกถึง Future Park รังสิต ซึ่งครองฝั่งเหนือ และ Mega Bangna ที่ครองกรุงเทพฝั่งตะวันออก แต่ทำเลกรุงเทพฝั่งตะวันตกที่ยังว่างอยู่ ตอนนี้เซ็นทรัลก็มาจับจองแล้วด้วย Central Westgate ถ้าดูจาก Google Maps จะเห็นว่าห่างจากตัวเมืองมากพอสมควร ความห่างระดับเดียวกับ Future Park รังสิตหรือ Mega Bangna ทำเลเทพ เพราะอยู่ติดถนนใหญ่ทางออกไปกรุงเทพฝั่งตะวันตก และกำลังจะมีรถไฟฟ้าสายบางใหญ่ที่วิ่งมาติดห้างพอดีเลย แต่ระหว่างที่ยังไม่มีรถไฟฟ้า เดินทางมาด้วยรถส่วนตัวน่าจะดีสุด แต่หน้าโครงการก็มีรถเมล์หรือรถตู้ผ่านหลายสายนะ ขนาดพื้นที่ห้าง 500,000 […]

khajochi

August 28, 2015

พาชม MeetNLunch บริษัทจัดหาคู่ชื่อดังจาก หาคู่อย่างไร, ค่าบริการเท่าไหร่

บริษัท “จัดหาคู่” สำหรับคนทั่วไปอาจจะมองว่าเป็นธุรกิจที่ดูลึกลับ ซับซ้อน เพราะเราก็ไม่ได้เห็นบริษัทลักษณะนี้ตามท้องถนนทั่วไป รวมไปถึงความเชื่อที่ว่าการมาใช้บริการต้องหลบๆ ซ่อนๆ หรือบางคนก็อายที่จะต้องพูดถึงการใช้บริการจัดหาคู่ แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปตั้งแต่มีหลายรายการทีวีที่ให้คนโสดได้โอกาสกล้าแสดงออกถึงการเป็นคนโสดมากขึ้น รวมถึงการหาคู่ที่เข้ากับเรา ก็ดูเป็นเรื่องน่ารักๆ และเป็นธรรมชาติ เปิดเผยได้มากขึ้น ซึ่งเบื้องหลังนั้น เราอาจจะเคยได้ยินว่าสาวๆ หรือหนุ่มๆ ในรายการจะสมัครเข้ามาผ่านทางบริษัทที่ชื่อว่า MeetNLunch (มีท แอนด์ ลันช์) โดยส่วนตัวผมก็ได้รู้จักกับเจ้าของบริษัทซึ่งก็คือคุณนิกกี้ แม่สื่อชื่อดังแห่งยุค ได้ให้โอกาสพาเข้าไปดูเบื้องหลัง เบื้องหน้า ว่าจริงๆ แล้วบริษัทจัดหาคู่เนี่ย มีหน้าตาเป็นยังไงกันนะ !? พาชมออฟฟิศกามเทพ จัดหาคู่รักมาแล้วกว่า 20,000 เดท !! ออฟฟิศของ MeetNLunch ก็อยู่ไม่ไกล ที่ตึกอัมรินทร์พลาซ่า ติด BTS ชิดลมนี่เอง เดินเข้าไปถึงก็จะพบกับพนักงานต้อนรับสาวสวย ซึ่งเท่าที่เห็นพนักงานเกือบทุกคน เป็นผู้หญิงหมดเลย O_o” จริงๆ ถ้าเราต้องการใช้บริการจัดหาคู่ ส่วนใหญ่ก็จะเริ่มจากการโทรศัพท์เข้ามา หรือติดต่อผ่านเว็บ แล้วก็ค่อยเข้ามาพูดคุยที่บริษัทจริงๆ อีกครั้งหนึ่ง ภายในบริษัทก็จะมีห้องสำหรับพูดคุย เยอะมาก 4-5 ห้องได้ […]

khajochi

August 19, 2015

ครั้งหนึ่งกับการได้ร่วมใน LIPS Magazine ฉบับฉลองครบ 16 ปี กับ 100 Online Influencer Thailand

เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน มีอีเมล์ฉบับหนึ่งส่งมาจากทีมบก.นิตยสาร LIPS ใจความว่า “เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 16 ปีนิตยสาร LIPS เลยทำโปรเจ็คพิเศษ เพื่อรวบรวม 100 บุคคลที่มีอิทธิพลในโลกออนไลน์” ซึ่งก็ได้มีการนัดสัมภาษณ์และถ่ายรูป โดยส่วนตัวก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีส่วนร่วมและได้อยู่ใน 100 คนกับเขาด้วย ซึ่งถ้ามองไปรอบๆ ว่ามีใครที่ได้บ้าง ก็รู้สึกเราตัวเล็กเท่ามดเลยทีเดียว ที่สนุกคือวันที่ไปสัมภาษณ์ ทีมงานพูดคุยยาวพอสมควร เกือบ 20 นาที ทั้งที่ใช้ในนิตยสารแค่ไม่มาก รวมถึงการถ่ายภาพที่เป็นขาวดำและจัดแสงอย่างดี รู้สึกได้ถึงความเป็นมืออาชีพมากๆ นอกจากสัมภาษณ์กับถ่ายแบบแล้ว ก็มีงานนิทรรศการภาพที่ Groove at Central World ก็เป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับ Online Influencer หลายๆ ท่าน รวมถึงน้องพิมฐาด้วย #อร๊ายยยย มีงานฉลองที่ Central World เป็นงานกลางคืนแยกอีกงาน ได้รู้ว่างานกลางคืนที่ดาราเค้ามา Hangout กันเป็นแบบไหน สรุปคืองานชิวๆ ของกินเล็กน้อย เน้นเม๊ากันมากกว่า แต่งานก็สนุกดี บรรยากาศชิคๆ ธีมชุดในงานคือ Overdressed ก็ทำหนักใจเล็กน้อย […]

khajochi

August 7, 2015