รีวิว : ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก Babi Mild Easy Clean & UV Cut กลิ่นหอม ผลิตจากธรรมชาติ ราคาไม่แพง

เชอรี่เป็นคุณแม่คนหนึ่งที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของลูก ไม่ว่าจะของกิน ของใช้ จะต้องหาข้อมูลก่อนว่าเหมาะสำหรับลูกน้อยและไม่เป็นอันตราย

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเป็นก็อย่างหนึ่งที่เชอรี่ใส่ใจไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เพราะเนื้อผ้าจะต้องสัมผัสกับผิวลูกโดยตรง ทั้งเสื้อผ้า ผ้าอ้อม ผ้ารองกันฉี่ ถุงเท้า รองเท้า ฯลฯ และอย่างที่รู้กันว่าผิวทารกค่อนข้างบอบบาง แพ้ง่าย ถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่มีส่วนผสมของสารเคมีแล้วแพ้ขึ้นมานี่เรื่องใหญ่ไม่น้อยเลยค่ะ


ตอนนี้น้องวชิอยู่วัยซน เล่นสนุกทั้งในบ้านนอกบ้าน หรืออย่างเวลาป้อนข้าวมีทำให้มีคราบสกปรกเลอะเทอะให้ต้องเหนื่อยมากขึ้น เชอรี่เลยต้องเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ขจัดคราบได้ดีมาเป็นผู้ช่วย แต่ก็ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ไม่ออกฤทธิ์แรงเกินไปเพราะจะเป็นอันตรายต่อผิวน้องวชิได้

ผลิตภัณฑ์ซักผ้า

Babi Mild ได้ออกผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก 2 สูตรใหม่ คือ Easy Clean และ UV Cut น่าสนใจมากตรงที่ผลิตจากผลปาล์มซึ่งเป็นพืชพรรณธรรมชาติ ไม่มีฟอร์มาลีน ไร้สารย้อมสี และปราศจากสาร SLS ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้เพราะผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงวัยซนอย่างน้องวชิเลยค่ะ

Easy Clean

เป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กที่เหมาะกับเครื่องซักผ้าทั้งฝาบนและฝาหน้า ป้องกันคราบสกปรกย้อนกลับ ช่วยลดกลิ่นอับชื้นซึ่งเป็นกลิ่นที่มนุษย์แม่อย่างเชอรี่ไม่พึงประสงค์ที่สุดเลยค่ะ

UV Cut

เป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กที่ป้องกันแสง UV ช่างเหมาะกับแดดแรงๆ อย่างบ้านเราจริงๆ เลยค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าเสื้อผ้าลูกจะหมอง ทำให้เสื้อผ้าสีสดใสเหมือนใหม่ตลอด แถมยังปลอดภัยสำหรับน้องวชิด้วย

ทดลองซัก

สำหรับทั้ง 2 สูตร ถ้าเสื้อผ้ามีคราบสกปรก ควรป้ายผลิตภัณฑ์ซักผ้าเพียงเล็กน้อยลงตรงบริเวณที่ต้องการขจัดคราบ ทิ้งไว้สัก 10 นาที แล้วซักต่อได้ตามปกติ แค่นี้คราบสกปรกก็จะออกง่ายขึ้นค่ะ

Easy Clean

สามารถซักได้ทั้งเครื่องซักผ้าฝาหน้าและฝาบน เชอรี่เทผลิตภัณฑ์ซักผ้า 1 ฝา แล้วกดปุ่มซักผ้าให้ทำงานปกติ ระหว่างปั่นก็สังเกตได้ว่าฟองน้อยกว่ารุ่นอื่นที่เคยใช้ พอซักเสร็จกลิ่นหอมติดผ้าเลย

ใส่ผ้าลงเครื่องให้หมด
 

รอให้เครื่องปั่นเสร็จ รอตากผ้าหอมๆ

 

UV Cut

ใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าครึ่งฝาต่อน้ำ 5 ลิตร ตีฟองเบาๆ จะได้กลิ่นหอมละมุนโชยขึ้นมา ฟองไม่เยอะเกินไป แช่ผ้าไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า ล้างออกง่ายมากค่ะ

กลิ่นหอมติดเสื้อผ้าเลย ชอบมาก

ซักเสร็จแล้วผ้าหอมนุ่ม บางตัวไม่ต้องรีดเลย ถูกใจคุณแม่สุดๆ ค๊าา ^^
 

ใส่แล้ว

จากที่ได้ลองใช้ Babi Mild Easy Clean และ UV Cut น้องวชิไม่มีอาการแพ้หรือผื่นขึ้นใดๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยและเหมาะสำหรับเด็ก แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้น้องวชิและเชอรี่อารมณ์ดีสุดๆ เลยค่ะ

:: สรุป ::

ข้อดี

  • กลิ่นหอมมาก เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นหอมติดผ้ายาวนาน ชื่นใจสุดๆ
  • ป้องกันคราบสกปรกย้อนกลับ
  • ผลิตจากผลปาล์มซึ่งพืชพรรณธรรมชาติ มั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอนค่ะ
  • ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่สร้างปัญหาให้สิ่งแวดล้อมของเรา
  • ราคาไม่แพง ถุงละ 600 มล. ราคา 89 บาท เทใช้ทีละฝาแบบนี้ ใช้ได้นานเลย

ข้อเสีย

  • มีแค่แบบเดียวคือชนิดเติม พอใช้เหลือแล้วกลัวหกเหมือนกันค่ะ ถ้ามีแบบขวดจะดีมากเลย

เป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กที่ผลิตจากพืชพรรณธรรมชาติ อ่อนโยน เหมาะสำหรับเด็กอ่อนจนถึงวัยซน เพราะเด็กมีผิวที่บอบบางยังไม่สามารถใช้ผงซักฟอกร่วมกับผู้ใหญ่ได้ Babi Mild Easy Clean และ UV Cut จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบ้านที่มีลูกน้อยนะคะ

[Advertorial]