แชร์ประสบการณ์ใช้ iPhone 7 ด้วยแพ็คเกจ 4G+ ไม่จำกัดจำนวน ไม่ติด FUP ไม่มีลดความเร็ว

เปิดตัวไปแล้วกับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ในไทย ซึ่งอย่างที่ทราบกันว่าทั้ง Apple Online Store และค่ายมือถือ ต่างเปิดราคาขายเครื่องเปล่าที่ราคาเท่ากันแบบเป๊ะๆ ทำให้การจะเลือกซื้อ iPhone 7 ให้ได้คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด ก็ต้องดูที่แพ็คเกจการใช้งาน

ในยุคที่เราสามารถดูซีรีย์, YouTube, ถ่ายทอดสดฟุตบอล ผ่านสมาร์ทโฟนได้ แต่ทุกคนพอเห็นคลิปยาวๆ ก็จะหยุดแล้วรอไปใช้เน็ตที่บ้าน เพราะกลัวเน็ตหมด แต่วันนี้เป็นครั้งแรกในไทยกับแพ็คเกจใช้เน็ต 4G+ ได้แบบไม่มีจำกัด ใช้เท่าไหร่ก็ได้ ไม่มีลดความเร็ว และมาพร้อมกับ iPhone 7 นี่เอง !!

[Advertorial]

 

ประสบการณ์ใช้ iPhone 7 ด้วยแพ็คเกจ 4G+ Unlimited

หลังจากที่ทีมงานได้สั่งจองและไปรับเครื่อง iPhone 7 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมากันแล้ว โดยเราเลือกรับเครื่องที่ True Sphere แล้ว เราก็ได้รับข้อเสนอแพ็คเกจที่น่าสนใจมากจาก TrueMove H นั่นคือ 4G+ Unlimited

  • เงื่อนไข ง่ายๆ เพียงแค่ซื้อ iPhone 7 หรือ iPhone 7 Plus จากทรู และสมัครแพ็คเกจรายเดือน 699 บาทขึ้นไป
  • จะได้ใช้ 4G+ แบบไม่มีจำกัดเลยทันที ได้ทั้งลูกค้าปัจจุบันหรือลูกค้าย้ายค่าย
  • โปรโมชั่นลดค่าเครื่อง สูงสุด 8,000 บาท พร้อมได้รับ True Black Card ฟรีๆ เลย เมื่อสมัครแพ็คเกจ 1,099 ขึ้นไป
  • ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมลดเพิ่มอีก 1,000 บาท (รวมเป็น 9,000 บาท)

ซึ่งหลังจากที่ได้รับฟังโปรโมชั่นนี้แล้ว ก็แน่นอนว่าสนใจมากเป็นพิเศษ เพราะหลายครั้งเหลือเกินที่เราอยากดูฟุตบอล, ถ่ายทอดสด, YouTube Live, Facebook Live ผ่านเน็ต 4G แต่ก็ต้องมากังวลหรือกลัวว่าเน็ตหมดก่อนแน่เลย เพื่อความสบายใจ หลังจากที่สอบถามอย่างละเอียดกับพนักงานแล้ว ก็ได้ความว่า

  • เงื่อนไขของการใช้ 4G+ Unlimited คือใช้ได้ไม่จำกัดจำนวนจริง ไม่มีการติด FUP และไม่มีการลดความเร็วแต่อย่างใดจริง !!
  • แต่มีข้อแม้คือเราเองก็ต้องใช้เน็ตในแบบที่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทั่วไปใช้กัน
  • เช่น ไม่เอาไปใช้โหลด Bittorent, เอาไปใช้เชิงพาณิชย์
  • โดยสรุปคือถ้าเราไม่เอาไปแชร์เน็ตด้วยท่าประหลาดๆ ใช้เน็ตมือถือในแบบที่มันควรจะเป็นเน็ตมือถือ ก็ใช้ได้เลยไม่ต้องกังวลอะไรจ้า

ทีมงานทดสอบความเร็วของ iPhone 7 Plus ที่เพิ่งได้มา พบความเร็ว 4G+ ขึ้นไประดับเกิน 100 Mbps !! ก็ตอบรับสมัครแพ็คเกจ 4G+ Unlimited ทันที ถ้าใครสงสัยว่าทำไมเน็ต 4G+ ของทรูถึงเร็วทะลุ 100 Mbps ได้ ก็ต้องบอกว่าด้วยเทคโนโลยีของ 3CA คือการเอาคลื่นหลายตัวที่มีมาใช้รวมพลังกัน ทำให้ได้เน็ตความเร็วที่สูงกว่าเดิมมาก

แล้วยิ่ง iPhone 7 รองรับ 3CA ได้แล้วด้วย ทำให้คลื่นทั้งหมดที่ทรูประมูลมาได้ 850 / 900 / 1800 / 2100 MHz ถูกนำมาใช้อย่างเต็มที่นี่เอง ซึ่งตอนนี้ทรูก็มีคลื่นในมือมากสุดด้วย หลายคนอาจจะไม่ทราบว่า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus รุ่นใหม่ของ Apple นี้รองรับมาตรฐานหนึ่งที่เปิดใช้แล้วในไทย นั่นคือ LTE Advanced (LTE-A) ซึ่งสามารถรองรับความเร็วได้มากถึง 300-450 Mbps แล้วนั่นเอง

เพื่อความสบายใจ กลับไปเช็คยอดเน็ตในระบบ ก็พบข้อมูลว่าเราได้แพ็คที่ไม่จำกัดความเร็วของเน็ต 4G จริง

   

ระหว่างขึ้นรถไฟฟ้าไปทำงาน เราก็สามารถดูคลิป YouTube ได้อย่างสบายๆ หรืองานของแอปเปิลรอบล่าสุดที่ผ่านมา ทีมงานก็เปิดดู Live Keynote ระหว่างอยู่นอกบ้าน ด้วยเน็ต 4G+ แบบไม่จำกัดได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวเน็ตหมดอีกต่อไป

 

สำหรับใครที่ซื้อ iPhone 7 หรือ iPhone 7 Plus ตอนนี้มีแพ็คเกจที่รับส่วนลด 8,000 บาท แถมบัตร Black Card ให้ด้วยนะ ซึ่งใช้รับส่วนลดร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, ตั๋วหนัง, คาราโอเกะ และอีกเพียบ รวมถึงสามารถใช้บริการ Lounge นั่งชิวๆ ที่ True Sphere ที่ Emquartier และห้างอื่นๆ ได้อีกด้วย

 ข้อมูลเพิ่มเติม – TrueMove-H