รีวิว BabyLove Premium GoldPants ผ้าอ้อมรุ่นพิเศษระดับ 5 ดาว เนื้อนุ่มมากกก

สารภาพตามตรงว่าก่อนที่จะมีลูก ไม่คิดว่าอุปกรณ์อย่างผ้าอ้อมเด็ก จะมีอะไรที่ซับซ้อนมากมายนัก คิดว่าก็แค่ใส่กันเปื้อนเพื่อความสะดวก ซื้อยี่ห้อไหนก็เหมือนๆ กันหมด

แต่พอมีลูกจริงๆ แล้วถึงได้เข้าใจเลยว่าทำไมผ้าอ้อมเด็กถึงต้องมีให้เลือกหลายแบบ หลายเวอร์ชัน เพราะจริงๆ แล้วเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกันเลย ถ่ายบ่อยไม่เท่ากัน ผิวไม่เหมือนกัน ความยากง่ายในการซื้อก็ต่างกัน

เมื่อปีก่อนหลังจากที่ได้รีวิวผ้าอ้อมเด็ก BabyLove รุ่น NanoPower Plus ก็บอกตามตรงว่าชอบ และก็ซื้อให้น้องวชิใช้เองตั้งแต่นั้นมาโดยตลอด มาปีนี้ทาง BabyLove ออกรุ่นใหม่ Premium GoldPants และส่งมาให้ทดลองใช้ ก็ไม่พลาดจะมารีวิวให้ได้ชมกันจ้า

รู้จักกับ BabyLove Premium GoldPants

ประเด็นหลักที่พ่อแม่หลายคนเลือกซื้อผ้าอ้อมเด็กก็คงหนีไม่พ้น ความสะดวกในการใช้งาน วัสดุที่ใช้ การสวมใส่ที่เหมาะกับลูกเราหรือเปล่า ซึ่งไฮไลท์ของ BabyLove รุ่นนี้คือ

  • วัสดุขั้นพรีเมียม คือดีที่สุดของ BabyLove ที่เคยทำมาเลยทีเดียว
  • นุ่มแบบนุ๊มนุ่ม คือต้องลองจับเองจะเข้าใจฮะว่านุ่มมาก
  • ยืดหยุ่นดีงาม ลูกใส่วิ่งเล่นตอนกลางวันได้สะดวกมากๆ
  • ซึมซับได้ดีกว่าทุกรุ่นที่มี ทำให้ใส่ได้นานกว่าปกติ

ว่าแล้วก็มาแกะกล่องกันเลยดีกว่า ห่อของรุ่น Premium GoldPants ก็จะดูไฮโซวโก้เก๋กว่ารุ่นอื่นๆ สีทองสวยงามมาเลยทีเดียว

น้องวชิตอนนี้อายุ 1 ขวบ 10 เดือน ก็ใช้เบอร์ L ตามขนาดปกติ ซึ่งกล่องที่ได้จะมีข้างใน 52 ชิ้น นับดูแล้วครบดี ไม่ขาด (ฮา)

เปิดมาดูที่ตัวผ้าอ้อมกันเลย ขนาดก็ไม่ต่างจากผ้าอ้อมปกติ แต่พอได้จับแล้วทุกคนก็จะพูดเหมือนกันหมดเลยว่า “นุ่มมากกกกก”

ทั้งด้านหน้าและหลังก็จะมีลายการ์ตูนน่ารักๆ ในแบบ BabyLove ซึ่งรุ่นนี้ก็จะเป็นรูปตัวการ์ตูนในธีมแอนตาร์คติก้า (Antarctica) และธีมดอกทิวลิป ก็จะดูน่ารักไปอีกแบบ

ปัญหาของผ้าอ้อมที่ใส่ได้ทั้งกลางวันกลางคืนคือมักจะใหญ่และหนัก เอวและช่วงขารัดแน่นจนน้องเดินไม่สะดวก ซึ่งรุ่น GoldPants ก็แก้ปัญหานี้ได้ดีด้วยการเปิดช่องขาไว้ใหญ่มาก เดินสะดวก แต่ก็ทำขอบขาตั้งที่สามารถกันน้ำเอาไว้ด้วย

ส่วนของเอว ดูจากภาพเหมือนจะรัดแน่น แต่จริงๆ แล้วขยายได้เยอะมาก และก็ทำออกมานุ่มนิ่มจนไม่คิดว่าจะเป็นผ้าอ้อมเลย ถ้าตามรูปจะเห็นว่าส่วนที่นิ้วขยายจะมีผ้านุ่มๆ รองรับไว้เป็นช่องๆ

ด้านข้างซ้ายขวาจะมีรอยฉีกเอาไว้ เวลาจะถอดก็สามารถฉีกด้านข้างได้ ไม่ต้องยกขาเข้าๆ ออกๆ

ทดลองใช้งานจริง 

ได้เวลาให้ลิงน้อยทดลองใช้ BabyLove Premium GoldPants ของจริงกันแล้ว อย่างที่บอกตอนแรกว่าปกติแล้วน้องวชิก็จะใช้ BabyLove แต่เป็นรุ่น Nano PowerPlus พอมีของใหม่มาใส่ น้องวชิก็รู้สึกได้เลยว่าไม่เหมือนเดิม มองใหญ่เลยว่านี่คืออะไร

เริ่มจากให้ลองดึงเล่นก่อนเลย 555 … อ้าว ใช้ผิดวิธีเหรอ

แต่ก็อย่างที่เห็นคือน้องวชิดึงแรงมากจนเอวขยายใหญ่เบิ้ม แต่ก็ไม่มีอาการยานหรือขาดเลย สามารถเอามาใส่ได้ต่อตามปกติ ถือว่าแข็งแรงทนทานดี

ทดลองใส่ให้เจ้าลิงน้อย ขนาดของผ้าอ้อมถือว่าพอดีตัว ซึ่งปกติน้องวชิก็จะใส่ประมาณกลางๆ ระหว่างเบอร์ M และ L ก็ถือว่าใส่เผื่อเล็กน้อย

ปกป้องดีงาม สมกับเป็นรุ่นพรีเมียม

โดยปกติแล้วที่บ้านจะไม่ค่อยซื้อผ้าอ้อมแยกกลางวันกลางคืน ชอบแบบที่รุ่นเดียวใช้ได้ครบหมด ซึ่งรุ่น GoldPants นี้ก็สามารถใส่ได้หมดทั้งกลางวันกลางคืนเช่นกัน

ผ้าอ้อมแบบที่ใช้ได้ทุกช่วงเวลา มักมีปัญหาขนาดใหญ่เกินไปจนเดินไม่สะดวก หรือไม่ก็รัดแน่นจนน้องเจ็บเป็นรอย ซึ่งสิ่งที่ประทับใจมากของรุ่น GoldPants คือน้องวชิวิ่งได้ตลอดทั้งวัน และก็ไม่มีอาการผ้าอ้อมระคายผิวให้เห็นเลย

อีกข้อนึงที่สังเกตเห็นได้คือเวลาที่ถอดผ้าอ้อมออกมา จะแทบไม่มีรอยที่เอวของน้องเลย คือไม่ได้รัดแน่นจนเคลื่อนไหวไม่สะดวก และก็นิ่มสบายตัว ปกป้องได้ดีจริงสมราคา

จากการทดสอบใช้ช่วงกลางคืน น้องวชิปกติจะฉี่กลางคืนค่อนข้างเยอะ จากที่ทดลองดูก็โอเคเลย เอาอยู่ ใช้แค่แผ่นเดียวจบ ไม่ต้องเปลี่ยนหรือไม่อมน้ำจนตื่นมาหนักอึ้ง

ถ้าเทียบกับรุ่น Nano PowerPlus ผมคิดว่าในเรื่องการซึมซับน้ำไม่ต่างกันมากนัก แต่ที่ประทับใจสุดคือการเป็นมิตรกับลูก คือความนุ่มพิเศษ และใส่สบายเอามากๆ อารมณ์เหมือนเราซื้อเสื้อผ้ายี่ห้อดีๆ มาให้ลูกใส่ ก็อยากให้ใช้ผ้าอ้อมดีๆ ด้วย จะได้สบายตัวทั้งวัน

สำหรับ BabyLove Premium GoldPants เปิดขายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สั่งซื้อได้ที่ -> BabyLove Premium GoldPants

:: สรุป ::

ข้อดี

  • ผ้าอ้อมเกรดพรีเมียมที่สุดเท่าที่เคยให้ลูกใช้มา ปกป้องได้ดีที่สุด
  • เนื้อนุ่มมากกกกก ใส่ทั้งวันก็แทบไม่มีรอยให้เห็น
  • ซึมซับได้ดี ช่วงกลางคืนชิ้นเดียวเอาอยู่

ข้อเสีย

  • ด้วยความพรีเมียม ราคาเลยอาจจะสูงกว่ารุ่นอื่นๆ อยู่พอสมควร
  • ไม่มีแถบกาวสำหรับเก็บเก็บทิ้ง

โดยสรุปแล้ว BabyLove Premium GoldPants เป็นผ้าอ้อมเกรดพรีเมียมสุดๆ วัสดุดีมาก เด่นที่ความนุ่มและสบายตัวสำหรับลูกมากๆ ใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน วิ่งได้ทั้งวันไม่มีระคายเคืองเลย อารมณ์ดีทั้งวัน

ในส่วนของราคาที่สูงพอสมควร ก็ต้องบอกต้องเทียบกับรุ่นเกรดพรีเมียมอื่นๆ ถือว่าราคาก็สูสีกันดี แถมพิเศษช่วงเปิดตัวมีให้ทดลองใช้งานฟรีได้ด้วยนะ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ -> https://www.babylove.co.th/member

#BabyLoveThailand #BabyLovePremiumGold #ปกป้องดีที่สุด

[Advertorial]