ประกันสังคมยอดรัก

จริงๆแล้ววันนี้อยากจะเขียนถึงเรื่องผลฟุตบอลเมื่อคืน .. แต่มันคงช้ำใจเกิน และก็ไม่มีอะไรที่จะมานั่งบ่นให้เสียเวลา ยังไงซะเราก็ยังคงมีความหวังในนัดต่อไป สู้เค้านะแมนยู …. ——————————————-ประกันสังคมยอดรัก หลังจากชอกช้ำกับผลบอลเมื่อคืน ตื่นมาวันนี้ด้วยอาการเจ็บคอสุดๆ จากที่เป็นมา 2-3 วันมานี้ ทีแรกก็คิดว่าคงไม่เป็นไรมากหรอก กินน้ำอุ่นๆก็หาย … แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่หายซะที … แล้วเช้านี้ก็ตื่นขึ้นมา … กลืนน้ำลายเฮือกแรกแทบจะลงไปดิ้นกับพื้นเลย … แสบคอ น้ำตาไหลพรากๆ … โอยยย ไม่ไหวแล้ว ตายแน่ๆ … ไปหาหมอดีกว่า … .. ว่าแล้วก็ส่ง sms ไปบอกพี่อ้อว่าจะเข้าไปทำงานบ่าย .. แล้วก็กระโดดลงเตียงนอนต่อ … ZZzzz… อ่าว ที่แท้ก็อู้นี่หว่า … อิๆ ^.^ 11.00 เดินข้ามถนนไป ร.พ.เปาโล เคยมารักษาที่นี่ครั้งนึง เป็นหวัด ตัวร้อน เจ็บคอ … ค่ารักษา 1200 บาทถ้วน […]

khajochi

February 25, 2005

ในที่สุดเค้าก็โทรมา ….

เย๊ๆๆ … ในที่สุดเค้าโทรมาแล๊ววววว .. หลังจากที่ท่องคาถา “โอม .. จงโทรมา … โอม .. จงโทรมา … ” อยู่หลายวัน … โฮะๆๆๆๆ วันพฤ.นี้ มีนัดเวลา 6.30 น. ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว เจ้าเก่าจ้า

khajochi

February 23, 2005

โอมมมมม ……..

โอม … จงโทรมา …. โอมม … จงโทรมา …. โอมมม … จงโทรมา …. โอมมมม … โทรมาหน่อยสิ …. โอมมมม … โทรมาหน่อยนะ …. โอมมมม … โทรมาหน่อยน๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา …. -__________________-

khajochi

February 19, 2005

ก๋วยเตี๋ยวชามนี้ท่าทางจะเผ็ด …

วันนี้ได้บัญญัติศัพท์ใหม่ (อีกแล้ว) ก๋วยเตี๋ยว = ไปสัมภาษณ์งาน , หางานใหม่ , ไปรับงานข้างนอก , ไปทำอะไรซักอย่างที่ไม่อยากให้ที่บริษัทเก่ารู้ เหอๆ เย็นเมื่อวาน (16-2-2005) ก็ได้ไปกินก๋วยเตี๋ยวแถวๆอโศก … โอย เหนื่อยสุดๆ …. จะได้ไม๊น๊าๆๆๆๆ …. ขอให้ได้ทีเถอะ ไปมาหลายครั้งแล้ว ….ขอให้ได้ๆๆๆ สาธุๆๆๆๆ ———————————————-Air Asia – ใครๆก็ปวดหัวกับ promotion ของเราได้ ได้ข่าวดีจากโพลิ่งน้อยมา ว่า air asia มี promotion ใหม่ … ครบรอบ 1 ปี … ไปภูเก็ต 299 บาท !! โอ้วๆๆๆๆ …. (เพราะเราซื้อไปแล้ว ในราคากว่าพันบาท) สนใจ .. โทรไปถามทันที …“ยินดีต้อนรับสู่ […]

khajochi

February 18, 2005