รีวิว : รถเข็นเด็ก Mountain Buggy Nano พับเก็บขึ้นเครื่องบินได้ เข็นง่าย แข็งแรงทนทานมากกก

รถเข็นเป็นของจำเป็นอย่างหนึ่งในการพาลูกออกไปข้างนอก เพราะจะอุ้มลูกเดินไกลๆ ไม่ไหวแน่นอน แถมยังมีสัมภาระอีกเยอะมากเยอะมาก Mountain Buggy รถเข็นเด็กนำเข้าจากนิวซีแลนด์ มีหลายรุ่น แต่รุ่นที่ผมใช้คือรุ่น Nano ลักษณะพิเศษของรุ่นนี้คือขนาดเล็ก กระทัดรัด จนถือขึ้นเครื่องบินได้เลย ใช้ได้ตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไปจนประมาณ 6 ขวบ มี 4 สี แดง เหลือง ม่วง และดำ แชร์ประสบการณ์รถเข็นเด็กพัง เพราะโหลดใต้เครื่อง ผมเคยมีประสบการณ์อันเลวร้าย เมื่อครั้งที่ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว ซึ่งเราก็โหลดรถเข็นลงใต้เครื่องตามปกติ ซึ่งพอถึงเวลารับของที่ญี่ปุ่น ปรากฎว่าด้วยอะไรก็ไม่ทราบทำให้ขาของรถแตกและหักลงมา เจ้าหน้าที่ก็ช่วยอะไรได้ไม่มาก นอกจากจะบอกว่าเสียใจด้วย แล้วก็ให้เอกสารใบนึงที่บอกว่า เราสามารถเบิกประกันได้เมื่อกลับถึงเมืองไทย ซึ่งดูเหมือนจะดี แต่แล้วอีกเกือบ 10 วันที่อยู่ญี่ปุ่นจะทำยังไงล่ะคร๊าบบบบ สุดท้ายผมก็ต้องไปซื้อรถเข็นจำเป็นที่ญี่ปุ่น ซึ่งก็เป็นการเสียเงินโดยใช่เหตุมากๆ ได้รุ่นที่ไม่คุ้นเคย และต้องมาคอยประกาศขายภายหลัง พอมีรถเข็นเด็ก Mountain Buggy Nano ที่เล็กขนาดพับขึ้นเครื่องเองได้ ก็รีบจัดไปแทบไม่ทันเลย ^___^ รถเข็นเด็ก Mountain Buggy Nano […]

khajochi

November 26, 2017

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นพลังไอน้ำ Bissell รุ่น Vac & Steam ดูดและถูพื้นได้ พร้อมฆ่าเชื้อโรคด้วยน้ำเปล่า !!

เชื่อว่าทุกบ้านทุกครอบครัวน่าจะมีเครื่องดูดฝุ่นใช้กันอยู่แล้วใช่ไหมฮะ แต่ปัญหายอดฮิตของเครื่องดูดฝุ่นที่หลายคนพบเจอ คือดูดฝุ่นเสร็จก็ต้องมาถูพื้นอีกรอบ แถมต้องใช้น้ำยาสารเคมีเพิ่มเพื่อฆ่าเชื้อให้สะอาด คนมีลูกก็กลัวมีปัญหาตามมา ตอนที่ผมไปอเมริกา ก็ได้ยินชื่อแบรนด์ Bissell บ่อยมาก แม้แต่ Airbnb ที่พัก ก็ใช้เครื่องดูดฝุ่น Bissell เพราะขายดีที่สุดในอเมริกา แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเจ๋งยังไง จนล่าสุดได้มีการนำเข้ามาขายในไทยแล้ว !! ต้องขอบคุณทาง Bissell ที่ให้เครื่องมาได้ทดลองใช้งานตลอด 2 สัปดาห์ วันนี้ได้โอกาสมารีวิวให้ได้ชมกันว่าเครื่องดูดฝุ่นไอน้ำนี้สามารถยับยั้งเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.99% โดยใช้แค่น้ำเปล่าได้ยังไง สนใจ Bissell รุ่น Vac & Steam สั่งซื้อได้ที่นี่เลย ติดตามข้อมูล รายละเอียด Bissell Thailand รู้จักกับ Bissell Bissell เป็นบริษัทที่ผลิตเครื่องทำความสะอาดมากว่า 140 ปีแล้วนะ นานมากกกก บริษัทแม่อยู่ที่มิชิแกน ในสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งโดยคุณ Melville Bissell ตอนนี้ Bissell มียอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มเครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดพื้น ในอเมริกา ด้วยต้นกำเนิดคือเน้นเรื่องทำความสะอาดพื้นมาตั้งแต่แรก […]

khajochi

November 17, 2017

เมื่อรู้ว่าเรากำลังจะมีลูกคนที่ 2 และเหตุผลที่เราอยากมีลูกอีกคนนึง

ทุกท่านครับ, วันนี้ผมและเชอรี่ มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะแจ้งว่า “เรากำลังจะมีลูกน้อยอีก 1 คนแล้วจ้าาา” ^___^ หลายท่านอาจจะเคยติดตามคู่ของเราสองคนมาตั้งแต่ตอนยังเป็นแฟน, แต่งงาน จนมีน้องวชิ ลูกคนแรกของเรา ซึ่งตอนนี้ ชีวิตรักของเราก็กำลังจะเติบโตมาเป็นครอบครัวมีตัวน้อยเพิ่มอีกคนแล้ว เมื่อคืนนี้หลังจากที่ผม Happy Birthday เชอรี่ไปแล้ว เธอก็บอกกับผมว่าประจำเดือนยังไม่มาเลย ซึ่งเลยเวลาปกติมา 2-3 วันแล้ว ผมก็ตกใจ บอกจะตรวจตอนนี้เลยไหม ? ไปโรงพยาบาลเลยไหม ? เชอรี่บอกใจเย็นๆ รอพรุ่งนี้ก็ได้มาถึงเช้าวันนี้ ซึ่งเป็นวันเกิดเชอรี่พอดี และผมก็อยากพาทั้งบ้านไปทานอาหารเย็น บรรยากาศดีๆ เชอรี่ก็เลยบอกว่า งั้นลองไปลุ้นกันช่วงเย็นไหม มาถึงช่วงทานข้าวเย็น เวลาประมาณ 19.00 เชอรี่ก็ลองไปตรวจดู แล้วซักพักเธอก็เดินกลับมา ผมมองหน้าด้วยใจระทึก เชอรี่ไม่พูดอะไร แค่อมยิ้มนิดๆ แล้วก็พยักหน้า “จริงเหรอ !!” ผมถาม ว่าแล้วเชอรี่ก็ยื่นที่ตรวจครรภ์ให้ผมลองดู โอ้โห รอบนี้ขึ้น 2 ขีดชัดมาก มากกว่าตอนตรวจของน้องวชิซะอีก บวกกับที่ประจำเดือนไม่มาหลายวันแล้ว ถามว่าตอนนี้รู้สึกยังไง ? ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากกกก […]

khajochi

November 10, 2017