เตรียมไปดู Man U vs Arsenal @Oldtrafford !!

ความเดิมตอนที่แล้ว ที่เคยเล่าว่าความฝันที่ต้องการทำให้ได้และไปให้ถึงภายในช่วงชีวิตนี้ คือการไปเหยียบ(จูบ) สนามของแมนยู นั่นคือที่โอลด์แทรฟฟอร์ด หลังจากนั้นไม่น่าเชื่อว่าจะมีเรื่องให้เข้าใกล้ความฝันนั้นไปทีละนิดๆ

หลังจากที่ได้รับทราบว่าได้ไปทำงานที่อังกฤษ แน่นอนจุดหมายแรกคือการวางแผนไปโอลด์แทรฟฟอร์ด(อ๊ะ !! ไม่ใช่ๆ แผนแรกคือทำงานๆๆๆๆ .. 55) แล้วก็เริ่มลองดูตารางการแข่งขัน โชคดีที่ไปช่วงที่เปิดฤดูกาลพอดี ว่าแล้วก็เลยลองหาวันที่เหมาะๆ จะไปดูบรรยากาศรอบๆ สนาม แล้วก็พบว่า วันที่ 29 สิงหาคม เป็นวันบิ๊กแมตช์ แมนยู เจอกับคู่รักคู่แค้นอย่าง อาร์เซนอลพอดี
** โดยส่วนตัวอาร์เซนอลเป็นทีมที่ผมเกลียดเข้าไส้ที่สุด ไม่ใช่ลิเวอร์พูล
แต่จะด้วยอะไรก็มิทราบ .. วันเวลาผ่านไป เริ่มเพ้อถึงภาพตัวเองนั่งอยู่สนามในฝัน เชียร์ทีมสุดรัก .. และวันนี้ก็เพ้อเปิดเน็ต คลิ๊กๆๆๆๆ .. แล้วก็จองตั๋วบอลบิ๊กแมตช์ คู่นี้ไปแล้วเรียบร้อยด้วยราคา £205.7 (ประมาณ 12,000 บาท)
หลายคนบอกเฮ้ย !! (เมึง)บ้าไปแล้วป่าว ตั๋วบอลอะไรราคาเป็นหมื่น .. ก็แหม ตั๋วราคาปกติมันขายหมดตั้งนานแล้ว เลยต้องซื้อตั๋วจากร้านข้างนอกแทน (โดนโขกไปหลายอยู่)
เอาเป็นว่า วันที่ 29 สิงหาคม เวลาประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง อย่าลืมเปิดดูบอลคู่นี้น๊า เผื่อจะเจอหนุ่มหล่อคนนึงนั่งเชียร์บอลเป็นบ้าเป็นหลังอยู่
( ^__^ )/
จองที่เว็บ TravelCareSports.com พี่เอ๊กแนะนำมา
นั่นไง คู่บิ๊กแมตช์ในฝัน
แล้วก็ละเมอคลิ๊กๆๆๆๆๆ .. สุดท้ายจองตั๋วไปแล้วเรียบร้อย .. เหอะๆ
** ไปดูกับเพื่อนที่บริษัทอีกคน
รอก่อนน๊า .. โอลด์แทรฟฟอร์ด