Cover-yoty

เหตุเกิดขึ้นเมื่อเที่ยงวันนี้ หลังจากที่เราโซ้ยข้าวเที่ยงจนอิ่มหนำที่ cu square และกำลังพาตัวเองขึ้นไปเรียนต่อตอนบ่าย ระหว่างทางเราก็เดินผ่านหลังเวที ซึ่งวันนี้มีการประกวดเต้น Cover เพลงเกาหลีกันอยู่

สภาพหลังเวที คือไม่มีอะไรบังเลย เป็นเพียงที่โล่งธรรมดา ก็เหมือนกับเวทีของงานประกวดที่ไม่ได้ใหญ่มากนัก

ระหว่างที่เดินผ่านหลังเวที พวกเราก็ต้องพบกับภาพอันน่าตกตะลึง เมื่อเด็กสาว 8 คนที่เต้นกันอยู่บนเวที ต่างกรูกันเข้ามาหลังเวทีในช่วงเปลี่ยนเพลง ทั้ง 8 ใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำ มีเสื้อคลุมบางๆ กระโปรงสั้น .. หลังจากที่พวกเธอวิ่งมาถึงหลังเวทีแล้ว ..

ทันใดนั้นเด็กสาวทั้ง 8 ก็ถอดเสื้อผ้าออก !!

ใช่แล้ว พวกเธอกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ เริ่มจากถอดเสื้อ กระโปรง ออกจนเหลือแค่เสื้อเกาะอกตัวบาง กางเกงซับใน และมี 2 คนที่ไม่ได้ใส่เกาะอกมาเลยเหลือแค่ชุดชั้นใน (เฮือก !!)

ด้วยความตกตะลึง เพราะมันเกิดขึ้นเร็วมาก และอยู่ต่อหน้าเต็มๆ พวกเราจึง .. ยืนหยุดดู (ฮะๆ)

คงไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะทุกคนที่เดินผ่านไปมา ต่างก็หยุดยืนตะลึงไปด้วยกันกับประสบการณ์เด็กสาวเกาหลีเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ดูกลางวันแสกๆ เช่นนี้

แต่เด็กสาวทั้ง 8 ต่างไม่ได้สนใจสายตานับ 10 ที่จ้องมองอยู่ .. ไม่สิ พวกเธอไม่สนใจด้วยซ้ำ เพราะการเปลี่ยนเสื้อผ้าไม่ทันขึ้นเวทีในเพลงต่อไป คือความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิต

เวลาผ่านไป 30 วินาทีเห็นจะได้ ต้องชมว่าเปลี่ยนชุดกันได้เร็วจริงๆ 7 คนสิ่งขึ้นไปก่อน เหลืออีกคนที่เปลี่ยนชุดไม่ทัน และเพลงก็ขึ้นมาแล้ว เธอจึงตัดใจไม่ขึ้นเวทีไปกลางโชว์เพราะคงจะเสียจังหวะและอาจถูกตัดคะแนน

ส่วนฝูงชนที่ยืนตะลึงหยุดดูเด็กสาวเปลี่ยนเสื้อผ้านั้น .. ก็เดินทางใครทางมันต่อไปตามเส้นทาง แต่ภาพมันช่างติดตาจริงๆ ครับพี่น้อง >.,<