[MCWedding] ซื้อแหวนแต่งงานแล้วจ้า !!

ของบางอย่าง บางทีอยู่ดีๆ ก็ได้มันมาโดยไม่ทันตั้งตัว .. เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เราสองคนไปเดินเล่นที่ MBK อยู่ดีๆ @CherryJaja ไม่รู้คิดยังไง ชวนไปลองดูแหวนแแต่งงานที่ชั้น 3 ของห้าง บริเวณที่มีร้านขายเพชรขายทองเยอะๆ

เนื่องจากเป็นการดูแหวนครั้งแรก เราสองคนก็เลยดูเขินๆ พูดกับคนขายแบบงงๆ ซึ่งอาเจ๊เจ้าของร้านก็ใจดีมาก ช่วยอธิบายให้เราฟังว่าแหวนแต่ละวง เพชรแต่ละเม็ดมีความแตกต่างกันยังไง

โดยปกติเวลาผมเลือกซื้ออะไรซักอย่าง มักจะไม่ได้มีแบบในใจ แต่จะใช้เซ็นส์ในการเลือกว่าถ้าชอบหรือปิ๊ง ก็ใช่เลย อันนี้แหล่ะ .. และไม่น่าเชื่อว่าเชอรี่กับผม จะมองไปที่แหวนวงเดียวกัน ชอบวงเดียวกัน ทั้งแบบของฝ่ายชายและแบบของฝ่ายหญิง

หลังจากนั้น ก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก แหวนถูกลองไม่กี่ครั้ง เราก็พยักหน้าโอเค เจ๊คนขายดีใจ วัดขนาดแหวน ผมรูดบัตร เชอรี่เขียนใบสลักชื่อ แล้วเราทั้งสองคนก็ เดินตัวปลิวเบาหวิวออกมาจากร้าน โดยไม่รู้ตัวเลยว่าภายในเวลาแค่ 10 นาที รูดการ์ดไปแล้วด้วยตัวเลข 6 หลัก !! O_o”

..

เดือนกว่าผ่านไป ในที่สุดวันนี้เราก็ได้แหวนแต่งงานแล้ว แหวนของผมเป็นแหวนเกลี้ยงธรรมดา แต่ที่พกพาความไม่ธรรมดามาด้วย เพื่อไม่ให้เสียเหลี่ยมความเป็น Geek .. ข้างในแหวนของผมจะมีวงจรไฟฟ้าขนาดเล็ก ซึ่งมันก็คือ GPS นั่นเอง

คนอื่นมีโปรแกรม Find my iPhone แต่ของเรามี Find my Husband !!

ส่วนของเชอรี่เป็นแหวนวงเล็กๆ แต่เพชรเม็ดใหญ่เป้ง เฉพาะวงนี้ก็กระเป๋าแห้งกันไปเลยทีเดียว แต่เพื่อความไฮโซวววว เราทำได้
Happy April Fools’ Day

แหวนสลักชื่อ พร้อมใส่ GPS ข้างในได้ด้วย … เจ๋งป๊ะล่า

คุณนายกับแหวนเพชรวงใหม่

ร้านนี้ล่ะครับ ของเค้าดีจริงๆ

Happy April Fools’ Day