เยี่ยมชมงาน Sansiri Life Comes Home 2013

ช่วงนี้กำลังเลือกดูคอนโด และบ้านสำหรับครอบครัว คือเรา 2 คนอยู่คอนโดขนาด 1 ห้องนอนมาซักพักแล้วก็อยากขยับขยายไป 2 ห้องนอนหรือบ้านซักหลังนึง พอดีได้ยินว่ามีงาน Sansiri Life Comes Home 2013 ที่พารากอน เลยไม่พลาดจะแวะไปเยี่ยมชม ^__^

ผมเชื่อว่าการเลือกบ้านดีๆก็เหมือนการเลือกเพื่อนบ้านดีๆ ผมจึงให้ความสำคัญกับการเลือกที่อยู่อาศัยเป็นพิเศษ หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานแล้ว ผมชอบที่จะใช้เวลาพักผ่อนกับภรรยาอย่างเต็มที่และมีความสุข แสนสิริเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อว่าดูแลลูกบ้านดีมาก ผมคิดว่าถ้าอยากมีบ้านดีๆสักหลังคงต้องจะเป็นแบรนด์อื่นไม่ได้อย่างแน่นอน

ความฝันของผมอยากมีคอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า หรือบ้านสักหลังไว้เผื่อขยายครอบครัว วันนี้แสนสิริจัดงานใหญ่ประจำปี เปิดตัว 11 คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ทั่วประเทศ และยังมีบ้าน ทาวน์เฮาส์ จึงไม่รอช้าที่จะไปเยี่ยมชม น่าสนใจมากตรงที่แจก iPad Mini ฟรีทุกยูนิตที่จองในงาน

ลงทะเบียนเข้างานก่อนเพื่อลุ้นรับ iPhone5 และถ่ายภาพภายในงาน Sansiri Life Comes Home แล้วใส่ #Livinstagram และ #LCH2013 เพื่อลุ้นรับ Samsung Galxy Note II จำนวน 1 รางวัล และตุ๊กตา Furby 3 รางวัล น่าสนใจอีกแล้วครับ

หลังจากลงทะเบียนเสร็จ ผมและภรรยาไม่รอช้าที่จะเข้าไปดูคอนโดใกล้รถไฟฟ้าที่ตั้งใจไว้ เข้ามาถึงก็เจอพนักงานสาวสวยถือ iPad ไว้คอยให้ข้อมูลอยู่ครับ

ภายนอกฮอลล์จะเห็นคอนโดที่เป็น Re-sale ซึ่งเป็นโครงการที่ขายหมด 100% โดย Sansiri ไปแล้ว ทาง  Plus Property มาเป็นตัวกลางในการช่วยขายห้องแทนเจ้าของห้อง ราคาซื้อขายถูกตั้งโดยเจ้าของห้อง มีหลายห้องที่น่าสนใจเลยครับ

ถัดมาจะเป็นหลายโครงการต่างจังหวัดเหมาะสำหรับซื้อเพื่อพักผ่อน กับบูธ Baan Mai Khao, Phuket Beachfront Condominium และ Vie Botani ที่ตอนนี้ Ready to move in แล้ว

บูธ dcondo เป็นอีกหนึ่งบูธที่คนให้ความสนใจเยอะมาก ด้วยความที่ราคาไม่แพงมาก และตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ในสไตล์ โมเดิร์น ได้ยินว่าแค่ช่วงเช้ายอดจองมากกว่า 50% สำหรับ dcondo campus resort ราชพฤกษ์จรัญ 13 และ รังสิต

เข้ามาในฮอลล์จะเจอโครงการต่างๆ เช่น WYNE, NYE เป็น 2 โครงการที่เรียกว่าใกล้รถไฟฟ้ามาก คนจึงสนใจเยอะมากเป็นพิเศษ Sold out ออกไปก็เยอะแล้วด้วย

ทุกบูธคอนโดจะสังเกตเห็นหน้าจอสัมผัสแบบ interactive สามารถเลือกยูนิตที่สนใจได้เอง เมื่อสัมผัสหน้าจอจะขึ้นข้อมูลรายละเอียดและสั่งปริ้นได้เลย

ไม่ลืมที่จะเข้าไปชม The Base Condo ที่เราคุ้นหูจากรายการ The Voice มีหลายโครงการเลยครับ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

บูธ Ready to move in บ้าน ทาวน์เฮาส์ คอนโด ทำเลดี ลดราคาเยอะมาก ผมใช้เวลาศึกษาข้อมูลอยู่นาน โดยมีพนักงานคอยให้ข้อมูลอย่างดี ตอนนี้ Sold out ไปเยอะแล้วด้วย หากสนใจต้องรีบตัดสินใจครับ

พอมาถึงกลางฮอลล์จะเจอโครงการ EDGE สุขุมวิท 23 พร้อมห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอนที่จัดสรรได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบที่สวยงามมาก เป็นตึกสูง ทำเลดีมาก ห่างจาก BTS อโศก, MRT สุขุมวิทเพียง 300 เมตร

ห้องนอน

ห้องนั่งเล่น
ห้องครัว
ห้องน้ำ
ระบบ Security door lock ให้ความรู้สึกปลอดภัยและสะดวกสบาย

ในส่วนของบ้าน ทาวน์เฮาส์ก็ไม่น้อยหน้า มาทุกโครงการ และมีการตกแต่งเสมือนอยู่ในบ้านเลย ทั้งภายในและภายนอกบ้านเลย

งานจัดระหว่างวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ไปเยี่มมชมกันได้นะครับ